Hải Đăng Tiên Sa điểm đến check in hút khách ở nhiều bạn trẻ tại Đà Nẵng

105
Rate this post

Hải đăng Tiên Sa hay còn có tên gọi khác là hải đăng Sơn Trà nằm ở bán đảo Sơn Trà và chỉ cách trung tâm của thành phố Đà Nẵng khoảng chừng 20km về hướng đông. Đây cũng là nơi mà bạn có thể dễ dàng ngắm nhìn biển từ trên cao với view nhìn tuyệt đẹp.

Nằm ở trên đỉnh của Sơn trà với độ cao khoảng 223m so với mặt nước biển, bạn mua vé máy bay đi đà nẵng giá rẻ có thể tha hồ mà phóng tầm mắt ra xa ngắm nhìn cảnh sứa tuyệt đẹp. Từ đây bạn có thể chiếm chọn được tầm mắt với biển cả ba la, bao quát cả bán đảo Sơn Trà rộng lớn, ngắm trọn thành phố Đà Nẵng bên dòng sông Hàn thơ mộng.

Đường đi đến nơi đây không quá à khó khăn đâu nha. Từ thành phố các bạn đặt vé máy bay giá rẻ chạy theo hướng lên chùa Linh ứng tiếp tục đi dọc theo con đường Dương Đình Nghệ nối tiếp với Hoàng Sa sau đó thì bạn đến Đà Nẵng sẽ gặp khu resort InterContinental nổi tiếng. Tại đây sẽ có bảng chỉ dẫn, các bạn rẽ phải chạy tiếp khoảng 2 km nữa sẽ thấy một ngã ba. Từ ngã ba này nếu rẽ phải là bạn sẽ đến Cây Đa Nghìn Năm, rẽ trái là chạy đến cuối đường và gặp hải đăng Tiên Sa. Cạnh ngọn hải đăng là khu du lịch sinh thái Nhất Lâm Thủy Trang còn được biết đến là Thủy Trang Trà, cảnh sắc thiên nhiên nơi đây cũng rất đáng để bạn ghé vào trải nghiệm thử đấy.

Đường lên từ đoạn ngã ba khá là hẹp, dốc và ngoằn ngoèo đó. Nếu như đi xe máy, các bạn nhớ là phải luôn giữ tốc độ duy trì ở một mức nhất định, nếu không rất dễ mất đà. Lối đi đến hải đăng là một con dốc theo chiều đi xuống, bạn mua vé máy bay đi chu lai đến Đà Nẵng chỉ cần tắt máy và cho xe nhẹ nhàng thả dốc là đến nơi. Sau đó thì nhớ đặt xe máy của mình gọn vào một chỗ bên cạnh hồ cá là có thể thoải mái đi tham quan rồi nè!

>>>>Du lịch đến thăm Yogyakarta khám phá những điểm đến hút khách này

Không những có view đẹp mê hồn mà ngay chính ngọn hải đăng cổ này cũng khiến cho nhiều người phải xiêu lòng ở ngay lần đầu trông thấy. Đây là một công trình mang âm hưởng của phong cách Pháp. Nơi đây vừa có nét cổ xưa nhuốm màu của tháng năm trầm tích nhưng nó cũng phảng phất một hơi thở hiện đại trong những sắc màu tươi mới.

Đứng ở trên ngọn hải đăng, không chỉ tha hồ chụp hình check in không biết mệt mà kẻ khách còn được hòa mình vào một bầu không khí trong trẻo của thiên nhiên. Đó cũng chính là lúc giúp bạn  có thể ôm trọn khung trời mộng mơ của Đà Nẵng trong đôi mắt, rồi thả hồn dần phiêu du theo cảnh hoang sơ nhưng hùng vỹ của biển cả, núi đồi.

Du khách đặt vé máy bay khứ hồi đi chu lai sẽ có cơ hội được chiêm ngưỡng những thay đổi diệu kỳ của đất trời khi mà đứng trên ngọn hải đăng vào lúc Hoàng Hôn buông xuống. Cả không gian ở đây từ từ nhuộm sang sắc hồng đầy mê hoặc và trên bầu trời vốn dĩ rất anh trong kia bỗng dần ngả sang một màu vàng đỏ được hòa mình cùng với những mảnh mây ngữ sắc đẹp dến nao lòng người. Tất cả in bóng xuống mặt biển khơi, và bức tranh thơ trong phút trời xanh nắng nhẹ chợt trở nên ma mị vô cùng. Một khung cảnh ảo diệu đến không ngờ để những shoot hình khi ấy như có một ma lực cuốn hút ánh nhìn của bất cứ ai.

Cảnh sắc hết sức tuyệt vời ở đây không có từ ngữ nào có thể bộc lộ để biết được. Đặc biệt nhất là vào những ngày nắng nhẹ, trời xanh, mây trắng, không gian ở hải đăng còn trở nên rực rỡ và thơ mộng hơn nữa. Bạn sẽ muốn “lạc trôi” giữa cảnh đẹp thiên nhiên, tách biệt khỏi thế giới ồn ã ngoài kia mà quyến luyến không muốn quay về.